My Little

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

LOVE

รักคืออะไร ทำไมคนเราถึงต้องการที่จะมีความรัก แล้วถ้ามีมันจะดีหรอ ถึงมันไม่ดีแต่ก็อยากจะมีกัน ก็อย่างทีี่ว่ามีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด  คนเราถึงอยากมีความรักให้กันไง บางคนรักใครไปแล้วก็หวังให้คนๆนั้นหันกลับมารักเรา บางคนก็รักโดยไม่หวังอะไรเลย แล้วแบบไหนที่มันดีกว่ากันล่ะ อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนล่ะกันนะ ไม่ว่ากันคนเราย่อมมีความคิดต่างมุมกันอยู่แล้วในเรื่องอย่างนี้อ่ะนะ
"แล้วสรุปรักมันคืออะไรกันล่ะทำไมถึงต้องการกันนักหนาอันนี้เราก็ไม่รู้..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น