My Little

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Paper

ต้นไม้หนึ่งต้นจะผลิตกระดาษได้ซักกี่แผ่นกัน กว่าเราจะปลูกต้นไม้ให้โตคงใช้เวลานานน่าดูแต่พอมาแปรรูปเป็นกระดาษรู้สกแค่แปเดียวเท่านั้นเองนะ เวลาใช้ก็เหมือนกันแปปเดียวก็หมดล่ะ คงไม่ต้องบอกนะทำไมโลกถึงร้อนก็เพราะตัดต้นไม้มาทำเป็นกระดาษละมั้ง555ว่าไปนั่น จะมีใครไหมที่จะใช้กระดาษทั้งสอง คงจะมีน้อยรึไม่ก็แทบจะไม่มีเลย คนที่เห็นค่าของกระดาษก็คงมีน้อยไปด้วยนั่นแหละ ใช้เสร็จก็ขยำทิ้งลงถังขยะ แล้วทำไมถึงไม่ใช่กระดาษให้ครบทั้งสองด้านล่ะไหนๆมันก็ผลิตขึ้นมาแล้วจะลองใช้ให้คุ้มดูหน่อยจะเป็นไรยังไงมันก็เงินเรานิ บางคนก็คิดแค่ว่าเงินฉันนิมีสิทธิ์จะทำไรกับกระดาษใบนั้นก็ได้หมดก็ซื้อใหม่เห็นจะยากเลย ครับๆเราคงว่าไรคุณไม่ได้แต่คุณก็อย่าบ่นว่าโลกทำไมมันร้อนขึ้นนะครับ ว่าไปนั่นเลยเรา
"ที่กระดาษมีสองด้านไว้ให้ใช้ก็คงมีไว้เพื่อแก้ตัวล่ะมั้ง เมื่อด้านนึงใช้ผิดก็ยังมีอีกด้านไว้แก้ไขล่ะมั้ง55 5 คิดเองเออเองล่ะมั้งก็เหมือนกับเราเมื่อทำไรไม่ดีก็ยังแก้ไขได้เลยว่าม่ะ o.0!!!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น