My Little

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Time

เวลาในหนึ่งวันนั้นมีเพียง 24 ชั่วโมง ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่ามันมากหรือมันน้อย แต่ที่รู้แน่ๆมันทำอะไรได้มากมายเรยล่ะ แล้วเวลาที่เราใช้ๆกันอยู่มันขึ้นอยู่กับอะไรล่ะ ตัวเลขบนนาฬิกาที่เราเห็นหรอ คงไม่ใช่แล้วล่ะ ถ้าจะบอกว่ามันคงขึ้นอยู่กับพระอาทิตย์คงจะถูกกว่าล่ะมั้ง พระอาทิตย์ขึ้นก็เช้าพระอาทิตย์ลงก็เย็น เราใช้พระอาทิตย์อิงกับเวลาที่เราใช้อยู่น่าจะถูกกว่า แล้วถ้าวันนึงไม่มีพระอาทิตย์ล่ะ เวลาของเราจะเดินได้ยังไง แต่มันคงจะเดินไปเรื่อยๆไม่มีวันหยุดแน่ๆมันก็คงไม่เดินย้อนกลับหรอกนะว่ามั้ย
"เวลาที่เราได้ใช้ๆกันอยู่นี้ลองคิดกันดูนะว่าเราได้ใช้มันคุ้มแล้วหรือยัง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น